Cây lau nhà thông minh chia sẻ gánh nặng cho chị em

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Cây lau nhà thông minh bảo vệ đôi bàn tay của chị em


Cây lau nhà thông minh hiện đại hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó giúp chị em bảo vệ đôi tay khỏi những tác hại của chất tẩy rửa, thời tiết,...

Cây lau nhà 360 độ với nhiều tính năng hữu ích
⇒ Cây lau nhà 360 độ đa năng, tiện ích cho bạn
Cây lau nàh thiết kế thông minh tiện dụng cho chị em đỡ vất vả

cay-lau-nha-gia-reCây lau nhà thông minh tiện ích cho ngôi nhà bạn


Chị em phụ nữ, với đôi bàn tay trắng trẻo, đẹp đẽ, với thời gian tiết kiệm được khi dùng cây lau nhà sẽ đem lại nguồn vui và cảm xúc yêu thương cho chính bạn và gia đình của bạn. Là người đàn ông trong gia đình, tình yêu của họ với người phụ nữ mình yêu thương sẽ có cơ hội biểu hiện và được ghi nhận bằng những đồ vật có thể thay thế hoặc hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em và cây lau nhà.
Điều quan trọng nhất là giúp chị em Phụ nữ khi lau nhà ko phải quỳ gối hoặc khom lưng như khi sử dụng giẻ lau hoặc cây lau nhà thông thường vì điều này cực kỳ ảnh hưởng đến cột sống vốn dĩ đã rất yếu của chị em gây nên những cơn đau lưng ko hề được mong muốn. Cây lau nhà Spin mod ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ. Nó được vắt khô bằng mô tơ quay tròn tạo lực ly tâm lớn làm văng nước và chất bẩn ra khỏi đầu lau nhà....... giúp cho chị em có thể lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp...... mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được việc đó.
Cây lau nhà Spin mod có thùng vắt làm bằng Inox bền đẹp được thiết kế gọn và cao, tiết kiệm diện tích và khi vắt không bị bắn nước ra ngoài. Đặc biệt với mâm giặt như một máy giặt mini được thiết kế phía đáy thùng, bạn chỉ cần đặt đầu lau vào trục giặt, nhấn pedal bằng chân hệ thống sẽ tự động giặt, đánh tan các rác bẩn ra khỏi bông lau. Được thiết kế vượt trội với phần đạp pedal bằng chân hiện đại, nhẹ nhàng, giúp người dùng không tốn nhiều sức để làm khô đầu lau. Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún chân sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Thân cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp.
Phần bông lau có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cây lau nhà cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.

cay-lau-nha-gia-reCây lau nhà thông minh xua tan nỗi vất vả của chị em


Công việc lau nhà rất vất vả với người phụ nữ nay với cây lau nhà công việc lau nhà trở lên nhẹ nhàng hơn. Cây lau nhà sự lựa chọn của nhiều gia đình cho công việc dọn dẹp nhà cửa bởi cây lau nhà rất dễ sử dụng. Cây lau nhà thông minh có cấu tạo gồm có thân cây và đầu vải lau nhà và Bộ phận vắt khô. Đầu chổi lau được làm từ các sợi tổng hợp Microfiber đan xoắn với nhau to bằng chiếc đũa, gắn chặt xung quanh một tấm nhựa tròn. Phía trên của tấm nhựa có khớp nối để gắn với 3 đoạn tuýp thép nối dài khoảng 1.2 mét, có thể tháo rời ra khi di chuyển xa.
 Tuy đơn giản, nhưng người sử dụng thường gặp khó khăn khi dùng cây lau nhà. Nguyên nhân đó là do là chất lượng của bộ phận vắt của một số loại cây lau nhà hàng nhái được chế tạo không tốt. Một số gợi ý sau giúp bạn chọn mua được cây lau nhà vừa bền vừa dễ dùng.
Công việc lau dọn nhà cửa luôn vất vả với người phụ nữ nhất là phải tiếp xúc với hóa chất. Với cây lau nhà bảo vệ bàn tay người phụ nữ. Bộ phận vắt khô của cây lau nhaquan trọng nhất của cây lau nhà, nó thường được làm bằng tổ hợp các bánh răng, vòng bi và trục côn rất chắc chắn để người dùng chỉ cần đạp nhẹ xuống như nhấn xuống chân phanh xe máy là các bánh răng tự động quay làm quay rổ vắt để vắt ly tâm đầu lau với vận tốc rất cao để vắt khô đầu lau
Bạn nên lưu ý khi mua sản phẩm vì hiện nay ngoài thị trường có bán rất nhiều cây lau nhà được sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam. Một số công ty Việt Nam đã sản xuất cây lau nhà, nhưng chất lượng chưa thực sự thuyết phục người tiêu dùng sau một thời gian sử dụng lý do là do thường nhập dây chuyền sản xuất của Trung Quốc dẫn đến hình thức và chất lượng na ná hàng Trung Quốc. Về kiểu dáng thì cơ bản giống nhau vì các nhà sản xuất hầu hết sao chép từ sản phẩm của Đài Loan. nhưng nhìn kỹ và xem xét thì thấy sự khác nhau rõ rệt về cấu tạo của bộ truyền động (bộ phận vắt) và chất lượng nhựa. Bạn nên lưu ý hàng của Trung Quốc thời gian đầu được nhiều người mua vì giá rẻ, nhưng càng về sau càng ít người chọn mua, lý do là sử dụng nhựa tái sinh để chế tạo, bộ bàn đạp làm theo kiểu truyền động không hợp lý dẫn đến bị gãy bánh răng và lò xo kéo. ngoài ra bộ phận khớp quay 360 độ gắn với bàn lau thường gãy sau một thời gian ngắn sử dụng.


cay-lau-nha-gia-re

Cây lau nhà hiện đại cho gia đình




Share your views...

0 Respones to "Cây lau nhà thông minh chia sẻ gánh nặng cho chị em"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam