Cây lau nhà thông minh người bạn của chị em

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



Cây lau nhà thông minh giúp chị em làm việc nhà

Đối với các chị em phụ nữ, lau nhà hàng ngày có lẽ là công việc vất vả và nhàm chán nhất. Không những thế, đôi bàn tay của hầu hết các chị em phụ nữ với làn da trắng mỏng manh thường rất nhạy cảm với hóa chất và những chất bẩn trong môi trường, nhưng hàng ngày hàng giờ khi lau nhà đôi bàn tay ấy lại đang phải tiếp xúc với hóa chất độc hại (chất làm sạch) và chất bẩn khi phải vắt khô nước những chiếc giẻ lau hoặc đầu lau bẩn thỉu của những cây lau nhà thông thường. Chính vì vậy, cây lau nhà thông minh ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ. 
Bí quyết chính là luôn giữ cho đôi tay được khô ráo, sạch sẽ ngay cả khi thường xuyên phải tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa do các công việc nội trợ, giặt giũ, lau nhà...
cay-lau-nha
Với thiết kế đầu xoay 360 độ, cây lau nhà thông minh có thể nhẹ nhàng quét sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà, làm sạch bề mặt thảm, gầm giừơng, ở mọi ngóc ngách mà bạn không thể với tới nhờ tận dụng tĩnh điện được sản sinh từ phần đầu cây .
Tuy nhiên, điểm độc đáo của nó chính là khả năng vắt khô tự động bằng lực ly tâm, hạn chế động tác cúi gập người, bảo vệ cột sống của bạn.
Chỉ cần cầm cây lau nhấn vào thùng lau nhà, trượt lên xuống thì rỗ sẽ tự động quay và vắt sạch nước.
-Sản phẩm này được bán rộng rãi trong các siêu thị ở Đài Loan nay đã có mặt tại Việt Nam rất có ích với các phụ nữ, các bà nội trợ thường làm việc nhà mà không phải tốn nhiều sức như trước đây.
- Với cây lay nhà chị em có thể giảm bớt công việc nhà và rút ngắn được thời gian lau dọn, có thời gian chăm sóc những người thân yêu.


  

 

Lau dọn nhà cửa đơn giản với cây lau nhà




Share your views...

0 Respones to "Cây lau nhà thông minh người bạn của chị em"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam