Cây lau nhà thông minh người bạn của chị em

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



Cây lau nhà thông minh hiện đại


Khi vắt nước phải để đầu lau hoàn toàn nằm trong rổ vắt, đầu vải không được để nghiêng, vị trí cán tay cầm giữ đứng thẳng trong rổ vắt nước để tránh cán cây lắc lư khi vắt.  Khi vắt nước, chỉ cần ấn nhẹ nhàng bằng tay làm quay rổ vắt ly tâm nước sẽ văng hết ra tạo độ khô cho đầu lau nhà. Tra dầu bôi trơn định kỳ 1 tuần/lần vào trục quay để tiến hành bảo dưỡng kéo dài tuổi thọ sử dụng ( đường trơn màu trắng, hình dáng ốc xoay đứng thẳng trong bàn đạp).- Trọng lượng: 0.54kg. Đầu lau có thể xoay 360 độ khi vắt, dễ dàng luồn lách vào mọi khe, kẽ, ngóc ngách. Lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau kính, lau khtủ hẹp….mà những cây lau nhà thông thường không thể làm được.
 
Không phải vắt chổi bằng tay. Chỉ cần nhấn tay, đầu chổi sẽ tự xoay trong rổ bằng lực ly tâm cực mạnh khiến mọi bụi bẩn bám vào đầu chổi được đánh bật và vắt khô đến 90%. Sản phẩm được thiết kế và ản xuất tại Thái Lan với chất lượng đã được kiểm nghiệm qua thời gian và sự tin cậy của người dùng. Thiết kế bao gồm 1 thùng đựng nước lau nhà, 1 rổ quay ly tâm để làm thoát nước của đầu lau, thiết kế theo kiểu xoay tay nhẹ nhàng tiết kiệm sức lại không cần dùng tay vắt khô như những cây lau nhà thông thường.).
 
Là người phụ nữ của gia đình, ngoài thời gian dành cho công việc, bạn phải tranh thủ quỹ thời gian còn lại để thu vén, chăm lo cho gia đình. Trong khi đó, biết bao công việc gia đình cần đến bàn tay bạn như nấu cơm, giặt giũ, lau nhà, rửa bát... và chăm sóc con cái. Vĩ lẽ đó, tiết kiệm thời gian và công sức là tiêu chí hàng đầu khi phụ nữ tìm mua các vật dụng gia đình. Với cây chổi lau nhà Spin Mop lồng inox, việc lau nhà hàng ngày sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn giúp quỹ thời gian dành cho gia đình bạn sẽ nhiều hơn - See more at: http://evnbay.com/products/view/cay-lau-nha-spin-mod.html#sthash.UxZ3dgzi.dpuf
Cây lau nhà Spin Mod bảo giúp bảo vệ đôi bàn tay

Đôi bàn tay của chị em phụ nữ thường có làn da trắng mỏng manh rất nhạy cảm với những hóa chất và chất bẩn trong môi trường. Nhưng hàng ngày hàng giờ khi lau nhà, đôi bàn tay đó đang phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại (chất làm sạch) và chất bẩn khi phải vắt khô nước những chiếc giẻ lau hoặc đầu lau bẩn thỉu của những cây lau nhà thông thường. Công nghệ làm sạch bằng sợi siêu nhỏ chỉ cần nước để làm sạch, giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc khi không phải mua các sản phẩm lau sàn đắt tiền. Đầu lau bằng sợi siêu nhỏ độc đáo giúp loại bỏ bụi bẩn dễ dàng và có độ thấm hút tuyệt vời, giúp ngăn cho nước không bị rơi xuống sàn nhà và không rơi vào trong đầu lau.
Cây lau nhà 360 độ là sản phẩm cây lau nhà đa năng rất tiện ích cho các bà nội trợ. Với những cải tiến hữu dụng và thông minh, cây lau nhà 360 độ sẽ giúp các bà nội trợ giảm thiểu tối đa thời gian lau nhà. Điểm nổi bật của cây lau nhà 360 là khả năng giặt và vắt khô bằng lực ly tâm, bông lau sẽ được giặt và vắt khô tự động mà bạn không cần động tay vào. Thiết kế mới của cây lau nhà 360 là hệ thống rãnh trượt ở thân cây và bàn đạp chân, ban sẽ không cần phải cúi gập người xuống, công việc lau nhà sẽ trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cây lau nhà thông minh lau sạch những vết bẩn

Cuộc sống ngày càng phát triển các sản phẩm đa chức năng, vừa tiết kiệm thời gian luôn là các các sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và chọn mua.,  thiết kế bao gồm 1 thùng đựng nước lau nhà, 1 lồng quay tâm ly để vắt nước đầu lau, 1 bộ trục quay thiết kế theo kiểu bàn đạp bánh răng truyền lực tới trục quay bằng côn bi, chỉ cần đạp nhẹ là có thể tiết kiệm sức, lực quay ly tâm sẽ vắt khô những sợi vải của đầu lau nhà .Cây lau nhà giúp cho bạn có thể lau nhà một cách dễ dàng với bình vắt tiện dụng. Cây lau nhà có cấu tạo gồm có thân cây và đầu vải lau nhà và Bộ phận vắt khô. Đầu chổi lau được làm từ các sợi tổng hợp Microfiber đan xoắn với nhau to bằng chiếc đũa, gắn chặt xung quanh một tấm nhựa tròn. Phía trên của tấm nhựa có khớp nối để gắn với 3 đoạn tuýp thép nối dài khoảng 1.2 mét, có thể tháo rời ra khi di chuyển xa.




Share your views...

0 Respones to "Cây lau nhà thông minh người bạn của chị em"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam