4 bước chọn mua chổi lau nhà

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Để mua chổi lau nhà ưng ý thì cần chú ý những điều gì ?



Chổi lau nhà là vật dụng quen thuộc của rất nhiều gia đình. Cây chổi lau nhà thông minh sẽ giúp cho bạn và những người thân yêu có một ngôi nhà sạch bóng.



Như bạn đã biết chổi lau nhà có rất nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho công việc của chị em trở lên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Chổi lau nhà dùng tay có cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại thay vì dùng chân để đạp, nó sử dụng hệ rãnh trượt nằm ngay bên trong thân lau tạo lực xoắn cực mạnh giúp người sử dụng chỉ cần nhún nhẹ tay đã có thể vắt khô đầu lau đến 98%. Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún tay sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cây lau nhà giá rẻ hiện đại được thiết kế đẹp mắt. Làm cách nào cho lựa chọn mua cho ta một cái chổi lau nhà phù hợp cùng với kinh tế cũng như mục đích dùng, bài viết dưới đấy vẫn trợ giúp bạn nhận được 1 cây chổi lau nhà ưng ý.

cay-lau-nha

Chổi lau nhà tiện dụng cho gia đình




cay-lau-nhaChổi lau nhà bao gồm hai phần là cây lau nhà và thành phần vắt khô ráo . Tất cả chổi lau nhà có khả năng được chế biến từ một vài sợi cotton đan cùng nhau to với chiếc đũa, gắn kết chung quanh 1 tấm nhựa tròn. Phía trên của tấm nhựa với khớp nối để gắn với đoạn tuýp bằng hợp kim dài vào khoảng 1.5mét, có khả năng tháo rời ra trong lúc di chuyển xa.

Thành phần vắt khô ráo chính là kết cấu quan trọng hàng đầu nhất của cây chổi nhà 360, nó thông thường có thể được làm bằng tổ đúng quy cách bánh răng nhựa dễ sợ khá chắc chắn cho người sử dụng cần mỗi việc đạp nhẹ xuống như bấm xuống chân phanh xe máy như là một vài bánh răng tự chạy xoay giỏ nhựa ở trong cùng với tốc độ rất cao để vắt ráo chổi lau.

Bộ bánh răng ly tâm: Như là bằng nhựa cứng chịu lửa, chịu ma sát, có lõi bằng thép, có vòng bi cho giảm ma sát giúp rổ vắt xoay nhanh chóng đồng thời êm ko với tiếng ồn.

Nơi chế tạo: Thương trường phổ biến hơn hết coi như là chổi lau nhà của Đài Loan, chổi lau nhà Thái Lan, chổi lau nhà Hàn Quốc sau đấy là Trung Quốc kèm với Việt Nam. Ở mẫu mã thì sẽ cơ bảng giống nhau. Hàng của Trung Quốc thời giờ đầu có khả năng được rất nhiều người mua do giá rẻ, nhưng ngày càng sau này càng cực ít những ai lựa chọn mua. Một số hãng Việt Nam đã chế tạo chổi lau nhà, tuy vậy chất lượng chưa được thực sự thuyết phục khách hàng sau 1 khoảng thời gian sử dụng.
cay-lau-nha
Trong trường hợp chúng ta với ý định sắm chổi lau nhà sản xuất tại Đài Loan thì nên đọc kỹ dòng chữ "Made in Taiwan" hoặc là "Sản xuất trong Đài Loan" lên trên hộp dụng cụ hoặc tem phụ dán ở ngoài trước khi trả tiền. Làm bằng sợi tổng hợp, ko bị mục dựa theo thời giờ nên ko để lại sợi vải mủn ở trên nền nhà hay đồ vật bị chùi, loại sợi trên sử dụng tốt nhất cho lau sàn gỗ hay như lau chùi kính.
Thùng vắt: Làm bằng nhựa tiêu chí mềm, dẻo, chịu được va đập mà ko bị nứt; Cán chổi: Bao gồm 3 đoạn ống thép nối cùng nhau vì vòng ren có trục thép ở trong giúp chổi lau nhà lau chùi cứng cáp ko bị gãy trong khi chùi


Sản phẩm liên quan:




Share your views...

0 Respones to "4 bước chọn mua chổi lau nhà"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam