Cây lau nhà 360 chăm sóc sàn gỗ nhà bạn

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Lau sàn gỗ với cây lau nhà 360 cần lưu ý những gì?


Sàn gỗ đang ngày một ưa chuộng ở Việt Nam, tuy nhiên khi sử dụng có rất nhiều người thắc mắc làm thế nào để lau sàn gỗ với cây lau nhà 360 hiệu quả nhất.



cay-lau-nha-thong-minh

Những lưu ý khi lau sàn gỗ bằng cây lau nhà 360


Cây lau nhà 360 hiện đại giúp cho gia đình bạn luôn sạch sẽ. Những năm gần đây ở Việt Nam, sàn gỗ đã trở nên rất phổ biến.  Không chỉ các gia đình khá giả, mà các gia đình có thu nhập trung bình cũng rất ưa chuộng loại sàn này. Tuy nhiên, để có thể chăm sóc và bảo quản sàn gỗ nhằm giúp duy trì thẩm mỹ cho ngôi nhà giúp cho nhà đẹp hơn, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

- Bạn nên sử dụng đệm lót dưới chân cho đồ nội thất, tránh gây ra các vết lõm trên mặt sàn. Tốt nhất nên dùng tấm lót bằng nỉ.
- Cẩn thận khi di chuyển các đồ vật nặng như tủ, giường, bàn, sopha... Không nên kéo lê chúng trên mặt sàn.
- Các loại ghế đẩu dễ khiến lớp sơn bóng của sàn bị bong khi xê dịch. Bạn nên dùng thảm cho khu vực bàn ăn, phòng vệ sinh, hay trong phòng ngủ của mình. Vật nuôi như chó, mèo có thể làm trầy xước mặt bóng của sàn gỗ. Không nên để thú cưng tự do chạy khắp nơi, bạn có thể dành riêng cho chúng một khu vực nào đó trong nhà.
- Sàn gỗ rất dễ bị bám bẩn và đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian để lau dọn nó, hãy chọn mua sản phẩm lau dọn có khả năng thấm hút nước và bụi nhanh, chứ không phải đưa bụi bẩn và nước từ chỗ này đến chỗ khác. Các bạn có thể sử dụng các sản phẩm được chế tạo từ sợi Micofiber công nghệ mới với khả năng làm sạch và hút bụi, nước cao hơn so với các loại cotton bình thường
- Đặt những tấm thảm chùi chân có khả năng thấm nước tốt trước cửa nhà, phòng riêng, đặc biệt là trước cửa ra vào phòng tắm, tránh cho sàn nhà khỏi bị dây bẩn hay nhiễm nước.
Đối với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam, bạn cần chú ý nhiều chi tiết hơn.
- Tránh để sàn gỗ phơi trực tiếp trong điều kiện nhiệt độ quá cao, quá lạnh hay ẩm ướt. Khi lắp đặt ván gỗ, cần cách ly với mặt đất bên dưới bằng một khoảng thích hợp, tránh trường hợp nền đất bị úng nước làm mốc sàn.
- Chất liệu gỗ rất dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường. Bạn nên lắp thêm máy điều hòa, để có thể kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Độ ẩm trung bình nên ở mức từ 45% đến 65%, nhằm giảm thiểu độ co hay nở của ván gỗ.



Cây lau nhà thông minh cho gia đình



cay-lau-nhaQuy trình làm sạch sàn gỗ với cây lau nhà 360

1. Quét sạch sàn gỗ với một chiếc chổi nhẹ có lông cứng vừa phải vải có thể mềm như của cây lau nhà 360
2. Hút bụi một hoặc hai lần một tuần để loại bỏ bụi và cát trong nhà. Sử dụng một chiếc chổi cọ nhỏ và mềm kèm theo để phủi sạch những thứ tạp nham xung quanh. (nên dùng các sản phẩm được chế tạo từ sợ Microfiber)
3. Nước là một trong những kẻ thù số một của sàn gỗ, không sử dụng nước ngay lập tức. Lau sạch nước bị tràn ra sàn bằng khăn lông nhẹ hoặc hút bụi khô/ướt sau đó làm khô cẩn thận, hay sử dụng những cây lau nhà đa năng với đầu lau được làm từ sợi Micorfiber sẽ giúp giảm sức lực khi lau nhà của bạn
4. Sử dụng một chiếc giẻ hơi ẩm lau sàn khi lau những sàn gỗ bị thấm polyurethane bởi vì lượng nước thấm qua quá lớn có thể làm hỏng sàn.
5. Cân nhắc việc sử dụng những tấm thảm dài (loại không trơn trượt) với sàn gỗ ở những khu vực đi lại nhiều trong nhà.
6. Hút bụi những khu vực có thảm và thảm dài bởi vì bụi bẩn trong đó không tự lọc và rơi xuống sàn nhà.
7. Nếu có thể, bạn không nên đi những đôi giày nặng và giày cao gót ở sàn gỗ bởi chúng có thể gây nên những vết lõm trên sàn.
8. Không bao giờ kéo lê đồ đạc và những đồ dùng khác qua sàn gỗ. Thay vào đó, lau sạch sàn gỗ cẩn thận để loại bỏ bụi và sạn, sau đó sử dụng những đồ đạc có bánh xe ở dưới để vận chuyển và rời đồ đạc trong gia đình.
9. Đặt những tấm thảm chùi chân ở mỗi lối vào đẻ bạn không rải bụi từ dưới giày ra sàn.
10. Đảm bảo rằng bạn sẽ theo những gợi ý của nhà sản xuất để tránh được những vết xước và vết lõm trên sàn. Nếu một khu vực bị phá hủy bởi nước, rất khó có thể chữa được.
11. Sử dụng những miếng đệm lót đồ đạc đặt dưới bàn và chân ghế và ở chân của những ngăn kéo và tủ đứng. Bạn có thể mua chúng ở những cửa hàng đồ gia dụng ở địa phương hay ở những trung tâm về đồ gia đình.
12. Một vài sàn nhà có thể đòi hỏi việc đánh bóng thường xuyên. Hãy xin lời khuyên và gợi ý từ nhà sản xuất cho những trường hợp cụ thể của sàn nhà bạn.


Sản phẩm liên quan:

1.Cây lau nhà Spin Mop, Easy life, lồng inox
2.Cây lau nhà thông minh Makxim
3.Chổi lau 360 độ sooxto NEO
4.Cây lau nhà 360 độ sooxto
5.Cây lau nhà 360 độ sooxto ben




Share your views...

0 Respones to "Cây lau nhà 360 chăm sóc sàn gỗ nhà bạn"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam