Cây lâu nhà Kangaroo có đặc điểm vượt trội nào so với sản phẩm khác?

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Cây lau nhà Kangaroo có đặc điểm gì?


Việc lau nhà dường như là nỗi vất vả rất lớn của chị em, làm thế nào để giảm bớt gánh nặng này hiệu quả. Nhận biết điều đó Cây lau nhà Kangaroo, cây nhà thông minh đã ra đời và mang lại niềm vui cho chị em.


Khi đến ngày dọn dẹp nhà cửa quả là cực hình đối với người phụ nữ trong gia đình. Nếu lau nhà thông thường sẽ khiến bạn bị đau lưng, mỏi tay, lạnh tay. Nay với cây lau nhà Kangaroo giúp tẩy sạch các vết bẩn, vết dơ ở sàn nhà một cách hiệu quả và lau được diện tích rộng. Bên cạnh đó cây lau nhà thông minh này cũng không cần vắt bằng tay, giúp rửa sạch và vắt cực khô đầu vải lau nhà. 



cay-lau-nha

Cây lau nhà lau sạch chỉ với một cú xoay

Sản phẩm cây lau nhà thông minh này ở phần vắt đầu lau bằng chân rất tiện lợi. Hơn nữa, kết quả là lau nhà sạch sẽ và giúp các sợi vải đầu lau có độ khô đều nhau mà không cần phải dùng tay vắt nước. Về kiểu dáng, cây lau nhà cũng khá đẹp và gọn gàng.


=> Trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái chính vì vậy khách hàng hãy lưu ý khi mua bất kì sản phẩm cây lau nhà nào tham khảo cây lau nhà tại:http://timemart.vn/305/p/322361/cay-lau-nha-thong-minh.html


cay-lau-nha

Cây lau nhà hiện đại làm sạch nhà cửa nhanh chóng
Ưu điểm vượt trội của cây lau nhà

Cây lau nhà có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Với thùng vắt làm bằng Inox bền đẹp được thiết kế gọn và cao, tiết kiệm diện tích và khi vắt không bị bắn nước ra ngoài. Đặc biệt với mâm giặt như một máy giặt mini được thiết kế phía đáy thùng, bạn chỉ cần đặt đầu lau vào trục giặt, nhấn pedal bằng chân hệ thống sẽ tự động giặt, đánh tan các rác bẩn ra khỏi bông lau.


cay-lau-nha

Cây lau nhà mới nhất 2013

Cây lau nhà được thiết kế vượt trội với phần đạp pedal bằng chân hiện đại, nhẹ nhàng, giúp người dùng không tốn nhiều sức để làm khô đầu lau.Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún chân sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún chân là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo mà không cần phải dậm chân như cây lau nhà khác.


cay-lau-nha

Cây lau nhà Kangaroo hiện đại cho gia đình


Phần bông lau nhà có sợi poliette đan chéo siêu mịn giúp đầu lau thấm nước tốt hơn, vắt nhanh khô hơn, hấp thụ bẩn tốt hơn các loại chất liệu thông thường vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.

Cây lâu nhà được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng. Thân cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp.





Share your views...

0 Respones to "Cây lâu nhà Kangaroo có đặc điểm vượt trội nào so với sản phẩm khác? "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam