Cây lâu nhà Kangaroo- bí quyết giúp chị em làm đẹp, vui chơi

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/




Cây lau nhà Kangaroo sản phẩm tiện ích giúp công việc lau nhà của trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Giúp chị em không còn cực nhọc mà có thể thoái mái vui chơi hiệu quả hơn.

Cây lau nhà Kangaroo KG 92 giúp cho chị em phụ nữ cảm thấy nhẹ nhàng và đơn giản hơn trong công việc dọn dẹp nhà cửa. Lau nhà với cây lau nhà thông minh thì công việc của bạn trở nên đơn giản hơn. Khi đến ngày dọn dẹp nhà cửa quả là cực hình đối với người phụ nữ trong gia đình.

Sản phẩm cây lau nhà thông minh này ở phần vắt đầu lau bằng chân rất tiện lợi. Hơn nữa, kết quả là lau nhà sạch sẽ và giúp các sợi vải đầu lau có độ khô đều nhau mà không cần phải dùng tay vắt nước. Về kiểu dáng, cây lau nhà cũng khá đẹp và gọn gàng.



cay-lau-nha

Cây lau nhà Kangaroo hiện đại cho gia đình

Cây lau nhà có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Với thùng vắt làm bằng Inox bền đẹp được thiết kế gọn và cao, tiết kiệm diện tích và khi vắt không bị bắn nước ra ngoài. Đặc biệt với mâm giặt như một máy giặt mini được thiết kế phía đáy thùng, bạn chỉ cần đặt đầu lau vào trục giặt, nhấn pedal bằng chân hệ thống sẽ tự động giặt, đánh tan các rác bẩn ra khỏi bông lau. Nếu lau nhà thông thường sẽ khiến bạn bị đau lưng, mỏi tay, lạnh tay.

=> Mua cây lau nhà chính hãng tại: http://timemart.vn/305/p/322361/cay-lau-nha-thong-minh.html


cay-lau-nha

Cây lau nhà mang lại sàn nhà sạch sẽ


cay-lau-nha
Cây lau nhà đa năng KG giúp tẩy sạch các vết bẩn, vết dơ ở sàn nhà một cách hiệu quả và lau được diện tích rộng. Bên cạnh đó cây lau nhà thông minh này cũng không cần vắt bằng tay, giúp rửa sạch và vắt cực khô đầu vải lau nhà.

Cây lau nhà được thiết kế vượt trội với phần đạp pedal bằng chân hiện đại, nhẹ nhàng, giúp người dùng không tốn nhiều sức để làm khô đầu lau.

Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún chân sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún chân là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo mà không cần phải dậm chân như cây lau nhà khác.

Sự ra đời là giải pháp tuyệt vời nhằm bảo vệ đôi bàn tay, sức khỏe phụ nữ, vừa giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng

- Với rổ quay ly tâm, hệ thống bàn đạp tạo đà ly tâm, đầu lau được vắt khô hơn một cách nhẹ nhàng mà không cần dùng tay.
- Với 3 thanh hợp kim nhôm, cán chổi có thể được điều chỉnh dài ngắn tùy theo mục đích sử dụng.
- Đầu lau 360 độ có thể giúp lau mọi ngóc ngách trong nhà: lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp...... mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được.
- Sợi poliette đan chéo siêu mịn giúp đầu lau thấm nước tốt hơn, vắt nhanh khô hơn, hấp thụ bẩn tốt hơn các loại chất liệu thông thường.
- Khi mua chổi lau nhà kagaroo kg 92 tại Timemart bạn sẽ được Tặng 02 bông lau.
- Sản phẩm có nhiều mầu.
- Sản phẩm bảo hành: 12 tháng.
 

cay-lau-nha

Cây lau nhà hiện đại cho gia đình

Cây lâu nhà được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng. Thân cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp. Phần bông lau có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.





Share your views...

0 Respones to "Cây lâu nhà Kangaroo- bí quyết giúp chị em làm đẹp, vui chơi"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam