Sử dụng mấy hút bụi như thế nào cho hiệu quả lâu dài

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Sử dụng máy hút bụi như thế nào mới đúng cách?

 
Máy hút bụi cầm tay với thiết kế thông minh giúp chị em giải tỏa được gánh nặng việc nhà. Vói máy hút bụi cầm tay mọi khó khăn hút bụi bần ở gần ghế hay rèm của đã được xóa tan một cách hiệu quả. 

Chiếc máy hút bụi nhỏ gọn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Với chiếc máy hút bụi chị em có thể xua tan nỗi lo phải gồng mình làm sạch vết bẩn. Máy hút bụi đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều phụ trong việc dọn dẹp nhà cửa. Máy hút bụi xua tan bụi bặm của căn nhà, giúp công việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn Tuy nhiên, hầu hết người sử dụng đều bỏ qua sách hướng dẫn này do tâm lý đã biết và sử dụng dễ dàng.

may-hut-bui-mini

Máy hút bụi tiện ích cho gia đình


Nhưng đa số họ lại vận hành không đúng quy cách đối với những thiết bị cần chạy “rốt đa” lần đầu hoặc sử dụng sai tính năng của chúng. Khi mua máy hút bụi về bạn cần lưu ý thực hiện theo đúng sách Hướng dẫn có như vậy mới giúp bạn sử dụng đúng cách nhằm giảm thiểu hỏng hóc, kéo dài tuổi thọ và tăng hiệu quả làm việc của máy hút bụi.  Thứ hai nơi chứa bụi của máy hút bụi chính là túi đựng bụi. Chúng nên được vệ sinh và thay thế định kỳ để đảm bảo hiệu quả hoạt động.

may-hut-bui-gia-re

Máy hút bụi hiện đại cho gia đình


Chị em có biết túi bụi vô cùng quan trọng. Thị trường máy hút bụi hiện có hai loại túi chứa bụi. Một loại là túi giấy hoặc vải sẽ phải thay thế và vệ sinh thường xuyên. Loại thứ hai là hộp đựng bụi trực tiếp, có thể kiểm tra hàng ngày do vị trí đặt ngay thân máy và làm bằng nhựa trong.

Dù là loại túi đựng bụi nào thì cũng không nên để chúng quá đầy, nên vệ sinh thường xuyên và thay thế nếu bị rách hỏng (túi giấy – vải) vì bụi bẩn có thể trành ra ngoài, gây tắc nghẽn, bít chặt các lỗ thông thoát khí, làm giảm khả năng tỏa nhiệt, động cơ dễ bị nóng dẫn đến chập cháy và hiệu quả hoạt động cũng giảm sút.

may-hut-bui-gia-re

Máy hút bụi mới nhất 2013

Tưởng như không quan trọng nhưng đây là chi tiết dễ bị hỏng nhất của máy hút bụi. Chúng có thể bị đứt ngầm hoặc bị xoắn khiến máy hoạt động không được ổn đinh do nguồn điện cấp vào bị ảnh hướng. Hãy chắc chắn rằng, dây đủ dài để có thể di chuyển thoải mái trong nhà mà không phải tháo phích cắm nhiều lần. Tần suất rút phích cắm nhiều lần có thể gây lỏng ổ cắm, nguy hiểm khi sử dụng và nhất là những gia đình có trẻ con.



Làm sạch nhà nhanh chóng với máy hút bụi

Máy hút bụi sẽ kéo dài tuổi thọ và tăng cao hiệu quả làm việc khi bạn biết sử dụng và bảo quản đúng cách. Ấn tượng chung về những chiếc máy hút bụi là rất dễ sử dụng và đơn giản ngay với cả một em bé. Tuy nhiên sử dụng đúng cách nhằm kéo dài tuổi thọ và giữ vững hiệu quả làm việc lại không được nhiều người chú trọng. Đôi khi sự lơ là vì quá đơn giản chính là nguyên nhân gây ra hỏng hóc buộc phải sửa chữa hoặc thay thế bằng thiết bị mới. Vài mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn sử dụng máy hút bụi hiệu quả hơn

* Tham khảo thêm một số sản phẩm máy hút bụi giá rẻ tại: http://timemart.vn/305/p/320750/may-hut-bui.html




Share your views...

0 Respones to "Sử dụng mấy hút bụi như thế nào cho hiệu quả lâu dài"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam