Chị em hạnh phúc hơn với cây lau nhà spin mod

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Lau sàn gỗ với cây lau nhà Spin Mod chỉ bằng một cú xoay

 
Cây lau nhà thông minh giúp chị em giải quyết việc nhà nhanh chống với đầu xoay 360 độ nhẹ nhàng di chuyển và lau sạch mọi ngõ ngách cho ngôi nhà của bạn.

Cây lau nhà Spind Mod được rất nhiều người yêu thích bởi nó giúp cho chị em đỡ vất vả trong công việc lau dọn nhà cửa nhất là đối với sàn gỗ.  Cây lau nhà được thiết kế vượt trội với phần đạp pedal bằng chân hiện đại, nhẹ nhàng, giúp người dùng không tốn nhiều sức để làm khô đầu lau của cây lau nhà.
Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau của cây lau nhà, một lần nhún chân sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún chân là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo mà không cần phải dậm chân như cây lau nhà khác

cay-lau-nha
Cây lau nhà giúp bạn lau sạch sàn gỗ

Để lau sàn sạch sẽ bạn cần hiểu rõ về nó. Sàn gỗ được phân biệt thành 2 loại chính là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Các loại sàn gỗ công nghiệp thì đa dạng vô cùng. Do đó cần phải nhận biết đúng các loại sàn gỗ trước khi đưa ra cách vệ sinh sàn gỗ đúng.

Sàn gỗ tự nhiên có vân bóng đẹp, đi lên có độ ấm, cảm giác thật chân, có độ bền cao và mùi hương dễ chịu. Tuy nhiên, so với sàn gỗ công nghiệp thì sàn gỗ tự nhiên có khả năng chống xước thấp hơn, dễ bị ảnh hưởng của sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm không khí.


* Bạn có muốn biết bí quyết lau nhà chỉ với một cú xoay hãy xem tại: http://timemart.vn/305/news-detail/666405/dien-gia-dung/cay-lau-nha-360-do-sooxto-than-ki-den-tu-thai-lan.html


cay-lau-nha
Còn đối với sàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ gỗ tự nhiên kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ dùng làm sàn thay thế sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ công nghiệp được xử lý tốt về chống mối mọt, cong vênh, đảm bảo độ bóng và sự đồng đều về sản phẩm nên thuận lợi khi thi công với số lượng lớn.

Gỗ công nghiệp còn có độ bóng cao, nhiều màu sắc và vân đẹp để chọn lựa. Một số loại sàn gỗ công nghiệp phổ biến như: Sàn Gỗ Veneer, Sàn Gỗ PB – Particle board – Ván gỗ dăm, Sàn gỗ MFC – Melamine Faced Chipboard, Gỗ MDF – Medium Density fiberboard – Gỗ ép, Gỗ HDF – High Density fiberboard, Gỗ PW – Plywood – Gỗ ván ép – Gố dán

Các yêu cầu sau đây cần lưu ý chung khi vệ sinh sàn nhà gỗ:

  • Nước là một trong những kẻ thù số một của sàn gỗ, không sử dụng nước ngay lập tức. Lau sạch nước bị tràn ra sàn bằng khăn lông nhẹ hoặc hút bụi khô/ướt sau đó làm khô cẩn thận.
  •  
  • Chỉ lau nhà bằng khăn ẩm đã vắt khô nước. Nên sử dụng những cây lau nhà với đầu lau được làm từ sợi Microfiber sẽ giúp giữ bụi và nước nhanh và sâu, chứ không phải mang bụi từ chỗ này sang chỗ khác. Sợi microfiber tốt hơn sợi cotton.

 

Chị em sử dụng cây lau nhà thông thường hay cây lau nhà Spin Mod lau sàn ướt (Wet mopping), Mop lau sàn khô (Dry mopping), chổi quét nhà, máy hút bụi nước nếu có. Tốt nhất là các loại cây lau nhà sử dụng sợi Microfiber sẽ rất tốt. Đầu tiên bạn quét sạch sàn gỗ với một chiếc chổi nhẹ có lông cứng vừa phải.

cay-lau-nha

Cây lau nhà giúp bạn lau sạch vết bẩn

Nếu sàn gỗ để lâu ngày, nên hút bụi để loại bỏ bụi và cát trong nhà.  Sử dụng các cây lau nhà để lau sàn nhà gỗ, lưu ý xô đựng nước không được để trên sàn, cây lau sàn phải được vắt hết nước một cách tối đa.

cay-lau-nha-tong-minhCác mẹo xử lý các vết bẩn trên sàn gỗ

Với sàn gỗ nhất là chỗ sát nhà WC thì bạn phải thật cẩn thận, luôn để khăn lau khô ở cửa ra vào và một khăn lau ở trong nhà WC để lau khô trước khi bước vào nhà. Nếu nhà có trẻ con thì bạn phải thường xuyên lưu ý hơn, phải dặn bọn trẻ liên tục đồng thời phải theo sau chúng mỗi lần chúng tắm rửa xong.

Nếu sàn gỗ cần vệ sinh kỹ do bám quá nhiều bụi bẩn hay vết dính thì có thể sử dụng một miếng bùi nhùi chùi xoong (thường bằng sợi thép mịn chất lượng tốt) để chà xát mặt sàn.

Thêm chút cồn là có thể loại bỏ những vết bẩn cứng đầu từ bề mặt sàn gỗ cứng. Nếu vết bẩn vẫn còn thì buộc phải chà bằng giấy nhám, sau đó đánh bóng lại bề mặt chỗ có vết chà. Sử dụng sáp đánh bóng hoặc các sản phẩm chuyên dụng để trả lại bề mặt bóng đẹp cho sàn.

Nếu có hóa chất bất ngờ đổ tràn trên sàn gỗ cứng thì phải làm sạch sàn càng nhanh càng tốt vì để lâu, nó có thể lan ra và thấm sau xuống các thớ gỗ. Nếu muốn lấy lại vẻ đẹp nguyên vẹn của sàn gỗ bị thấm hóa chất, có khi chỉ còn cách là thay những mảnh gỗ bị ố bẩn đó.

=> Mua cây lau nhà chính hãng tại: http://timemart.vn/305/p/322361/cay-lau-nha-thong-minh.html





Share your views...

0 Respones to "Chị em hạnh phúc hơn với cây lau nhà spin mod"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam