Yêu thích việc nhà với cây lau nhà thông minh

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/




Cây lau nhà giúp việc lau nhà trở lên nhẹ nhàng


Cây lau nhà thông minh giúp xóa tan mọi vết bẩn trong ngôi nhà bạn, ngay cả những ngóc ngách, giúp bạn xóa tan mệt mỏi và đau lưng. 

Công việc lau dọn nhà cửa luôn vất vả với người phụ nữ nhất là phải tiếp xúc với hóa chất ngoài ra chị em còn phải cúi nhiều để lau dọn điều này sẽ khiến chị em bị đau thắt lưng. Đau lưng có thể gặp ở tất cả các phần của lưng. Nhưng hay gặp nhất là đau thắt lưng, đó là tình trạng đau ở vị trí 1/3 dưới của lưng. Người bệnh có thể bị đau khu trú một nơi ở giữa cột sống hoặc các điểm cạnh cột sống thắt lưng. Đau nhiều khi lan tỏa sang hai bên.

cay-lau-nha-thong-minh

Chị em thường bị đau lưng khi lau dọn nhà cửa


Lưng là bệ đỡ cho cơ thể bạn. Hầu hết các cơn đau lưng đều có thể điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu, bao gồm các bài luyện tập thể lực và căng cơ. Những trường hợp nặng sẽ cần tới phẫu thuật.Đau thắt lưng cấp tính xảy ra đột ngột, dần dần hoặc dữ dội sau khi khiêng, nhấc vật nặng trong tư thế cúi lưng hay các tư thế sai khác, dù là làm việc nhẹ trong văn phòng.


* Bạn có muốn biết bí quyết lau nhà chỉ với một cú xoay hãy xem tại: http://timemart.vn/305/news-detail/666405/dien-gia-dung/cay-lau-nha-360-do-sooxto-than-ki-den-tu-thai-lan.html


cay-lau-nha

Cây lau nhà sẽ giúp chị em không còn phải lau nhà cực khổ

Khi tình trạng đau thắt lưng kéo dài trên 2 tháng thì được coi như mạn tính. Đau thắt lưng cũng có thể là triệu chứng của các bệnh thực thể, dẫn đến những biến chứng như: liệt thần kinh, teo cơ bắp chuối hay nhóm cơ trước ngoài của cẳng chân, loét da do mất cảm giác vùng thần kinh tổn thương, đau nhiều hay đau dai dẳng, có thể gây tàn phế.

cay-lau-nha-thong-minh
Giải pháp cho bạn lúc này là hãy sắm ngay một chiếc cây lau nhà đa năng tiện dụng. Cây lau nhà sự lựa chọn của nhiều gia đình cho công việc dọn dẹp nhà cửa bởi cây lau nhà rất dễ sử dụng. Cây lau nhà có cấu tạo gồm có thân cây và đầu vải lau nhà và Bộ phận vắt khô.

Đầu chổi lau được làm từ các sợi tổng hợp Microfiber đan xoắn với nhau to bằng chiếc đũa, gắn chặt xung quanh một tấm nhựa tròn. Phía trên của tấm nhựa có khớp nối để gắn với 3 đoạn tuýp thép nối dài khoảng 1.2 mét, có thể tháo rời ra khi di chuyển xa.

Bộ phận vắt khô của cây lau nhà Spin mod quan trọng nhất của cây lau nhà, nó thường được làm bằng tổ hợp các bánh răng, vòng bi và trục côn rất chắc chắn để người dùng chỉ cần đạp nhẹ xuống như nhấn xuống chân phanh xe máy là các bánh răng tự động quay làm quay rổ vắt để vắt ly tâm đầu lau với vận tốc rất cao để vắt khô đầu lau.

Tuy đơn giản, nhưng người sử dụng thường gặp khó khăn khi dùng cây lau nhà. Nguyên nhân đó là do là chất lượng của bộ phận vắt của một số loại cây lau nhà hàng nhái được chế tạo không tốt. Một số gợi ý sau giúp bạn chọn mua được cây lau nhà vừa bền vừa dễ dùng.
 
Bạn nên lưu ý khi mua sản phẩm vì hiện nay ngoài thị trường có bán rất nhiều cây lau nhà được sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam. Về kiểu dáng thì cơ bản giống nhau vì các nhà sản xuất hầu hết sao chép từ sản phẩm của Đài Loan. nhưng nhìn kỹ và xem xét thì thấy sự khác nhau rõ rệt về cấu tạo của bộ truyền động (bộ phận vắt) và chất lượng nhựa.

cay-lau-nha

Cây lau nhà giúp bạn bảo vệ sức khỏe

Bạn nên lưu ý hàng của Trung Quốc thời gian đầu được nhiều người mua vì giá rẻ, nhưng càng về sau càng ít người chọn mua, lý do là sử dụng nhựa tái sinh để chế tạo, bộ bàn đạp làm theo kiểu truyền động không hợp lý dẫn đến bị gãy bánh răng và lò xo kéo. ngoài ra bộ phận khớp quay 360 độ gắn với bàn lau thường gãy sau một thời gian ngắn sử dụng.

Một số công ty Việt Nam đã sản xuất cây lau nhà, nhưng chất lượng chưa thực sự thuyết phục người tiêu dùng sau một thời gian sử dụng lý do là do thường nhập dây chuyền sản xuất của Trung Quốc dẫn đến hình thức và chất lượng na ná hàng Trung Quốc.

=> Mua cây lau nhà chính hãng tại: http://timemart.vn/305/p/322361/cay-lau-nha-thong-minh.html




Share your views...

0 Respones to "Yêu thích việc nhà với cây lau nhà thông minh"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam