Cách lựa chọn cây lâu nhà tốt nhất

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Cây lau nhà giúp chị em bảo vệ đôi bàn tay



 Lau nhà không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn ảnh hưởng rất lớn da tay của bạn. Vậy làm thế nào để xóa tan mọi lo lắng cho chị em. Đơn giản hãy sử dụng ngay những bí quyết sau. 



Cây lau nhà thông minh tại Timemart

Sản phẩm cây lau nhà thông minh này ở phần vắt đầu lau bằng chân rất tiện lợi. Hơn nữa, kết quả là lau nhà sạch sẽ và giúp các sợi vải đầu lau có độ khô đều nhau mà không cần phải dùng tay vắt nước. Về kiểu dáng, cây lau nhà cũng khá đẹp và gọn gàng.

cay-lau-nha
Cây lau nhà hiện đại cho gia đình

Đôi bàn tay của hầu hết các chị em phụ nữ thường có làn da trắng mỏng manh rất nhạy cảm với hóa chất và những chất bẩn trong môi trường, nhưng hàng ngày hàng giờ khi lau nhà đôi bàn tay đó lại phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại (chất làm sạch) và chất bẩn khi phải vắt khô nước những chiếc giẻ lau hoặc đầu lau bẩn thỉu của những cây lau nhà thông thường .

>>> Mua cây lau nhà chính hãng tại: http://timemart.vn/305/p/322361/cay-lau-nha-thong-minh.html

cay-lau-nha

Cây lau nhà giúp chị em thư giãn hơn

Nếu lau nhà thông thường sẽ khiến bạn bị đau lưng, mỏi tay, lạnh tay. Nay cây lau nhà đa năng giúp tẩy sạch các vết bẩn, vết dơ ở sàn nhà một cách hiệu quả và lau được diện tích rộng. Bên cạnh đó cây lau nhà thông minh này cũng không cần vắt bằng tay, giúp rửa sạch và vắt cực khô đầu vải lau nhà. 

Cây lau nhà có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Với thùng vắt làm bằng Inox bền đẹp được thiết kế gọn và cao, tiết kiệm diện tích và khi vắt không bị bắn nước ra ngoài. Đặc biệt với mâm giặt như một máy giặt mini được thiết kế phía đáy thùng, bạn chỉ cần đặt đầu lau vào trục giặt, nhấn pedal bằng chân hệ thống sẽ tự động giặt, đánh tan các rác bẩn ra khỏi bông lau.

cay-lau-nha

Cây lau nhà mang lại sàn nhà sạch sẽ

Cây chổi lau nhà được thiết kế vượt trội với phần đạp pedal bằng chân hiện đại, nhẹ nhàng, giúp người dùng không tốn nhiều sức để làm khô đầu lau.Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún chân sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún chân là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo mà không cần phải dậm chân như cây lau nhà khác.

cay-lau-nha

Cây lau nhà thông minh hiện đại

Cây lâu nhà được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng. Thân cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp. Phần bông lau có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.




Share your views...

0 Respones to "Cách lựa chọn cây lâu nhà tốt nhất"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam