Nên mua cây lau nhà chính hãng ở đâu?

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Mua cây lau nhà chính hãng tại Timemart



Lau nhà một công việc thường ngày của chị em nhưng nó khá tốn thời gian, vậy làm thế nào để giúp chị em giảm bớt thời gian và công sức khi chăm sóc nhà cửa. Đơn giản với việc sử dụng cây lau nhà thông minh để xóa tan công việc của bạn hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cây lau nhà khác nhau đồng thời cũng có rất nhiều sản phẩm nhái bán trôi nổi trên thị trường rất khó nhận biết đâu mới là hàng thật chính vì vậy người tiêu dùng chỉ nên mua cây lau nhà tại những nơi uy tín.Timemart giới thiệu đến khách hàng cây lau nhà thông minh hàng chính hãng.

cay-lau-nha

Cây lau nhà thông minh giúp chị em lau nhà chỉ với 1 cú xoay

Cây lau nhà có thể dùng khô hoặc ướt/ Sạch sẽ, mềm mại và an toàn.Thiết bị vắt kiện nước mới của cây lau nhà có thể tự động điều chỉnh độ khô và ướt tùy vào người sử dụng. Tiết kiệm thời gian, vắt khô nhanh và an toàn. Với thiết kế đầu xoay 360 độ có thể lau sạch mọi ngóc ngách. Chất liệu vải lau nhà: có tính kháng khuẩn, vệ sinh, giúp lau nhà sạch, không làm tổn hại đến bề mặt của sàn hay những vật được lau.

=> Mua cây lau nhà chính hãng tại: http://timemart.vn/305/p/322361/cay-lau-nha-thong-minh.html


cay-lau-nha

Cây lau nhà mang lại sàn nhà sạch sẽ

Bộ phận bàn đạp là bộ phận quan trọng nhất của cây lau nhà, nếu sử dụng đúng cách để bộ phận này luôn hoạt động tốt thì có nghĩa là bạn sẽ có một cây lau nhà hoạt động bền bỉ. Và cách đơn giản chính là bạn nhớ tra dầu (dầu máy khâu hoặc dầu nhớt xe máy) thường xuyên khoảng 2 tháng 1 lần là đủ. Ngoài ra, khi sử dụng bàn đạp, bạn nên dùng quá nửa bàn chân để đạp và đạp nhẹ nhàng từ chậm đến nhanh.

cay-lau-nha


Cây lau nhà với phần chân đạp tiện ích

Cây lau nhà sự lựa chọn của nhiều gia đình cho căn nhà sạch bong mà không mất nhiều thời gian. Cây lau nhà giúp cho bạn có thể lau nhà một cách dễ dàng với bình vắt tiện dụng. Cây lau nhà có cấu tạo gồm có thân cây và đầu vải lau nhà và Bộ phận vắt khô.

Đầu chổi lau được làm từ các sợi tổng hợp Microfiber đan xoắn với nhau to bằng chiếc đũa, gắn chặt xung quanh một tấm nhựa tròn. Khi bạn dùng một thời gian dài sẽ không tránh khỏi đầu lau có thể bị đen hoặc bẩn. Phía trên của tấm nhựa có khớp nối để gắn với 3 đoạn tuýp thép nối dài khoảng 1.2 mét, có thể tháo rời ra khi di chuyển xa.
cay-lau-nha

Cây lau nhà thông minh hiện đại


Cán cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp. Đầu lau được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ một cách dễ dàng. Đầu lau được làm bằng sợi lông tĩnh điện thiết kế đan chéo lập thể nhỏ, khô ướt đều sử dụng được, có tác dụng hút bụi bẩn như rác, tóc,…

cay-lau-nhaThùng vắt làm bằng nhựa PP cao cấp được thiết kế gọn và cao, tiết kiệm diện tích và khi vắt không bị bắn nước ra ngoài. Rổ quay ly tâm để làm thoát nước của đầu lau, thiết kế theo kiểu chân đạp nhẹ nhàng tiết kiệm sức lại không cần dùng tay vắt khô như những cây lau nhà thông thường.

Mẹo nhỏ khi sử dụng cây lau nhà

Bạn nên nhớ cần giặt đầu lau bằng xà phòng khoảng 1 đến 2 tuần/lần: Khi đó, bạn chỉ cần tháo đầu lau ngâm vào xà phòng giặt là đầu lau sẽ lại trắng sạch. Tùy vào mức độ mà bạn có thể giặt đầu lau 1 hoặc 2 tuần/lần. Thiết kế của cây lau nhà thông minh cho phép việc tháo lắp đầu lau rất dễ dàng.
 
Pha một ít nước lau sàn vào nước trong thùng vắt: Đầu lau của cây lau nhà được làm bằng bông tĩnh điện nên lau rất khô và sạch. Tuy nhiên,để việc lau nhà hiệu quả hơn, bạn có thể pha thêm một ít nước lau sàn vào nước trong thùng vắt.

Bạn nên chú ý sử dụng cây lau nhà để đạt hiệu quả hơn. này duy nhất có thể để đứng 90 độ, để nghiêng 180 độ, có thể xoay vòng 360 độ và có diện tích lau lớn gấp đôi các cây lau nhà thông thường có cùng kích cỡ.




Share your views...

0 Respones to "Nên mua cây lau nhà chính hãng ở đâu? "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam