Sàn nhà sạch bóng với cây lau nhà thông minh khi trời nồm ẩm

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Cây lau nhà giúp bạn lau sàn sạch bóng một cách thần kì



Sàn nhà vào mùa nồm ẩm làm sao để lau nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đơn giản hãy sử dụng cây chổi thông minh thần kỳ của Time mart. 

Thân cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp. Phần bông lau có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.

cay-lau-nha-thong-minh
Cây lau nhà hiện đại cho gia đình

Cây lau nhà được thiết kế vượt trội với phần đạp pedal bằng chân hiện đại, nhẹ nhàng, giúp người dùng không tốn nhiều sức để làm khô đầu lau.Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài
lớn của thân lau, một lần nhún chân sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún chân là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo mà không cần phải dậm chân như cây lau nhà khác.Cây lau nhà ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ.

cay-lau-nha

Cây lau nhà giúp chị em lau nhà dễ dàng hơn

cay-lau-nha
Cây lau nhà được vắt khô bằng mô tơ quay tròn tạo lực ly tâm lớn làm văng nước và chất bẩn ra khỏi đầu lau nhà  giúp cho chị em có thể lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp  mà những cây lau nhà thông thường không thể làm được việc đó.Sử dụng cây lau nhà có thể dùng khô hoặc ướt/ Sạch sẽ, mềm mại và an toàn.

Cây lau nhà ra đời là giải pháp tuyệt vời nhằm bảo vệ đôi bàn tay, sức khỏe phụ nữ, vừa giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.Với rổ quay ly tâm, hệ thống bàn đạp tạo đà ly tâm, đầu lau được vắt khô hơn một cách nhẹ nhàng mà không cần dùng tay. Với 3 thanh hợp kim nhôm, cán chổi có thể được điều chỉnh dài ngắn tùy theo mục đích sử dụng.

Những điều đó cây lau nhà thông thường không thể làm được. Sợi poliette đan chéo siêu mịn giúp đầu lau thấm nước tốt hơn, vắt nhanh khô hơn, hấp thụ bẩn tốt hơn các loại chất liệu thông thường.Cây lau nhà giúp người nội trợ giảm đáng kể công sức mỗi khi làm vệ sinh cho ngồi nhà của mình.

Đầu lau 360º có thể giúp lau mọi ngóc ngách trong nhà: lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp...... Thiết bị vắt kiện nước mới của cây lau nhà có thể tự động điều chỉnh độ khô và ướt tùy vào người sử dụng. Cây lau nhà Spin mod có thùng vắt làm bằng Inox bền đẹp được thiết kế gọn và cao, tiết kiệm diện tích và khi vắt không bị bắn nước ra ngoài.




Share your views...

0 Respones to "Sàn nhà sạch bóng với cây lau nhà thông minh khi trời nồm ẩm"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Cây lau nhà thông minh Spin Mod - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Timemart VietNam